Mẫu Nhà cấp 4 2 phòng ngủ 8x12m

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 8x12m mà Blog xây dựng chia sẻ dưới đây là một không gian sống tuyệt vời và sang trọng đối với mỗi gia đình.

Thông tin khái quát

Diện tích đất xây dựng: 8x11m
Diện tích nhà: 82m2
Số phòng ngủ: 2 phòng ngủ
Tổng kinh phí xây dựng dự kiến: 400 – 500 triệu

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 8x11m

Phong cách kiến trúc hiện đại được thể hiện rất chi tiết trong thiết kế mái thái đầy ấn tượng của ngôi nhà cấp 4 2 phòng ngủ 8x12m đẹp này. Bạn có thể thấy đặc trưng về mặt hình khối, màu sắc kiến trúc thể hiện một cách rõ ràng trong phối cảnh 3D ngoại thất công trình qua các hình ảnh của chúng tôi.

nha-cap-4-2-phong-ngu-1
Với thiết kế mặt tiền hiện đại, phần kiến trúc ngoại thất ngôi nhà được tập trung nhấn mạnh trong thiết kế với chi tiết kẻ chỉ bao quanh nhà, các chi tiết cột được sử dụng tinh tế nhịp nhàng làm điểm tô thêm cho thiết kế ngoại thất thêm ấn tượng, độc đáo. Phần tường bao nhà được lắp hệ thống cửa sổ kính khung nhôm, kích thước cửa khá lớn nhằm lấy sáng, độ thông thoáng cho căn nhà, giúp cho căn nhà luôn thông thoáng, tươi mới, tràn đầy sinh lực.

Mặt tiền của ngôi nhà còn được trang trí khá công phu và đẹp mắt. Từ màu sắc, cách thức sử dụng chi tiết trang trí đơn giản, cho đến các chi tiết phào chỉ, mái, cột để mang lại vẻ đẹp thống nhất từ phong cách kiến trúc hiện đại cho đến không gian sử dụng bên trong ngôi nhà. Bậc tam cấp bước lên khu vực sảnh chính của ngôi nhà, với thiết kế mái sảnh hình dạng mái bằng hiện đại, đẹp mắt, diện tích của sảnh chính ngôi nhà rộng rãi, đáp ứng được mong muốn sử dụng của gia đình, đồng thời tạo nên khoảng không gian rộng, thoáng mát trước khi bước vào nhà.


Ngôi nhà cấp 4 mái Thái khi nhìn từ phía trước vào, mang vẻ đẹp mộc mạc và chân chất đến khó tả. Từ thiết kế mái, với màu sắc mái ghi đen hiện đại, cho đến màu sắc sơn tường, nhà,… và các không gian sử dụng xung quanh,… tất cả đều đem lại cảm giác gần gũi, thân thiết vô cùng. Nhà cấp 4 2 phòng ngủ 8x12m còn được sử dụng với chi tiết cột chống sét, có tác dụng tuyệt vời trong việc trang trí, mang lại vẻ đẹp hiện đại, mới mẻ cho kiến trúc của công trình. Màu sắc mái màu nâu kết hợp với màu trắng chủ đạo làm nổi bật lên tổng thể vẻ đẹp hài hòa của cả căn nhà. Mái thái còn có nhiều công dụng mà ít ai biết đó là chống nóng, thông thoáng, thoát nước nhanh tránh được thấm dột và các vi sinh vật phát triển, làm cho ngôi nhà luôn bên đẹp, có tấm thẩm mỹ cao theo thời gian.

Hệ thống thông gió và cửa của ngôi nhà cấp 4 mái thái dày đặc giúp cho ngôi nhà luôn mát mẻ, thông thoáng phù hợp với khí hậu thời tiết của Việt Nam. Hệ thống cửa sổ được làm bằng kính dễ đóng giúp lấy anh sáng, gió thiên nhiên vào căn nhà. Cửa chính được làm bằng cửa gỗ có các ô kính trong suốt – loại cửa đặc trưng cho vùng nông thôn thể hiện sự vững chắc, kiên cố cho ngôi nhà cấp 4.

Mặt bằng công năng sử dụng nhà cấp 4 2 phòng ngủ 8x12m

mat-bang-nha-cap-4-2-phong-ngu-8x12m

Từ bên ngoài ngôi nhà cấp 4 2 phòng ngủ 8x12m bước vào là khu vực sảnh chính đón khách, tiếp đến là phòng khách rộng rãi kết hợp khéo léo với khu vực đặt bàn thờ làm cho phòng khách trở nên ấm áp và tôn nghiêm. Khu vực bếp và phòng ăn tiện nghi được ngăn cách với phòng khách bằng vách ngăn trang trí tạo nên 2 khoảng không gian riêng biệt. Bên phải phòng khách là 2 phòng ngủ được trang bị các nội thất hiện đại. Một nhà vệ sinh chung được đặt cuối nhà thể hiện sự thuận tiện cho việc đi lại và sinh hoạt của các thành viên trong gia đình gia chủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *