Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ đẹp

Trong nhiều năm gần đây mẫu nhà cấp 4 mái thái rất được ưa chuộng và trở thành xu hướng xây nhà phổ biến hiện nay. Bạn đang tìm hiểu những thông tin về mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ đẹp? Với thiết kế kiến trúc hiện đại độc đáo mẫu nhà gác lửng này đang được nhiều khách hàng lựa chọn rất nhiều. Nhờ kết cấu nhà lạ, cách phối màu tạo sự sang trọng, lịch sự cùng cảnh sắc đơn giản, tinh tế nên những nhà cấp 4 có gác lửng dễ dàng tạo ra sự khác biệt so với những ngôi nhà xung quanh khác.

Phần mái được sử dụng trong thiết kế nhà cấp 4 gác lửng này là một phần mái bằng kết hợp mái Thái chéo. Đây là kiểu mái đặc trưng của kiểu nhà gác lửng, vừa giúp căn nhà mát mẻ hơn vào những ngày hè nắng nóng, cũng rất dễ dàng dốc nước đi vào những ngày mưa. Không gian gác lửng còn là nơi luân chuyển không khí, giúp căn nhà thông thoáng và mát mẻ hơn.

Công năng sử dụng nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ

Số tầng: 1.5
Loại thiết kế: Nhà cấp 4 có gác lửng
Công năng Chính: 3 phòng ngủ, 1 phong khách, 1 vệ sinh, 1 phòng bếp + ăn
Tổng diện tích: 10×10 m2
Diện tích xây dựng: 136 m2

Một trong những tiêu chí đầu tiên khi thiết kế thi công xây dựng nhà ở chính là tiện ích khi sử dụng. Bạn sẽ cảm thấy thực sự ưng ý khi được thoải mái sử dụng không gian của từng phòng với những tiện ích trong ngôi nhà của mình. 

nha-cap-4-gac lung 3-phong-ngu-1
Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 3 phòng ngủ

Mặt bằng thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái gác lửng

Thông thường với thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng được chi làm 2 tầng: tầng 1 và tầng gác lửng. Với toàn bộ không gian của tầng trệt, tầng 1 sẽ là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Đây chính là một trong những ưu điểm lớn của nhà cấp 4 khi kết nối các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn.

nha-cap-4-gac-lung-3-phong-ngu-2
Mặt bằng công năng tầng 1

Thiết kế công năng tầng 1 của mẫu nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ

Phòng khách với không gian rộng rãi thường nằm ở vị trí trung tâm của ngôi nhà để thể hiện thẩm mỹ riêng của gia chủ. Bạn cũng có thể kết hợp phòng khách với phòng thờ rộng rãi trong cùng một không gian. Bên cạnh là không gian của phòng bếp giúp các thành viên trong gia đình ăn uống đầm ấm, tụ tập ăn uống vui vẻ và cùng nhau nấu những bữa ăn ngon.

Thiết kế 1 phòng ngủ sẽ lựa chọn tối ưu nhất. Thường thì phòng không cần rộng lắm để người lớn tuổi như: ông bà hay bố mẹ sử dụng. Nhà vệ sinh, nhà tắm chung thường được bố trí đặt ở gần chân cầu thang phục vụ sinh hoạt tiện lợi hơn. Thêm nữa lại còn tiết kiệm được diện tích sử dụng bên trong ngôi nhà hiện đại của chúng ta.

nha-cap-4-gac-lung-3-phong-ngu-3
Mặt bằng công năng tầng lửng 

Thiết kế không gian của tầng gác lửng

Điểm nhấn nhá của ngôi nhà mái thái chính là ở tầng gác lửng các bạn nhé. Khi nhìn vào nhiều mẫu thiết kế có gác lửng bạn sẽ nhận thấy đây là điểm riêng biệt mà bạn có thể mang lại nhiều không gian khác nhau bên trong ngôi nhà của mình. Không gian gác lửng của ngôi nhà còn mang ý nghĩa lớn lao là nơi luân chuyển không khí, giúp căn nhà thông thoáng và mát mẻ hơn rất nhiều nhất là trong những ngày hè oi nóng.

Phối cảnh 3d mẫu nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ đẹp

nha-cap-4-gac-lung-3-phong-ngu-4

nha-cap-4-ba-phong-ngu-co-gac-lung

Cửa chính của ngôi được tạo nên từ những tấm gỗ tự nhiên màu nâu cánh gián đẹp mắt, trong khi đó hệ thống cửa sổ cùng cửa phụ lại mang thiết kế nhôm kính hiện đại giúp không gian bên trong nhà luôn tràn ngập ánh sáng. Hơn nữa, các chi tiết kiến trúc trên không gian mặt tiền đều được đội ngũ kiến trúc sư sắp xếp hợp lý, khoa học để có thể mang đến không gian ngoại thất cân đối và hài hòa, thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng của gia chủ. Cột trụ cứng cáp, vuông vắn với điểm nhấn là các chi tiết ốp đá tự nhiên xung quanh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *