Chia sẻ miễn phí Khóa Học Trọn bộ diễn họa kiến trúc với 3DSMAX, Vray và Photoshop Full link Google Driver

Chia sẻ miễn phí Khóa Học Trọn bộ diễn họa kiến trúc từ A đến Z với 3DS MAX,Vray và Photoshop Full link Google Driver. Trước khi tải vềGiới thiệu đôi chút về 3DSMAX, Vray và Photoshop.

chia-se-mien-phi-khoa-hoc-tron-bo-dien-hoa-kien-truc-tu-a-den-z-voi-3dsmaxaray-va-photoshop-full-link-google-driver
Chia sẻ miễn phí Khóa Học Trọn bộ diễn họa kiến trúc với 3DS MAX, Vray và Photoshop Full link Google Driver

3DS MAX là gì?

3D Studio Max hay còn được gọi tắt là 3DS Max hay 3D Max là một phần mềm đồ họa 3D xuất sắc chuyên dụng để tạo và diễn hoạt phối cảnh các vật thể 3 chiều giúp ích cho con người rất nhiều trong công việc thiết kế.

3D Max có thể mô phỏng và giả lập thế giới thực từ vật thể phối cảnh , mô hình, chất liệu, ánh sáng, bóng đổ, chuyển động, kỹ xảo, các quần thể kiến trúc …cho đến các vật thể chi tiết nhỏ nhất cũng được diễn tả trong một không gian 3 chiều rất chân thực và phối cảnh vô cùng sống động.

Với 3D Max người dùng có thể xuất ra dưới định dạng như phim, ảnh, các mô hình thực tế ảo và phối cảnh công trình.

Công nghệ 3D nói chung và phần mềm 3DS Max nói riêng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực đời sống: thiết kế kiểu dáng công nghiệp, phim hoạt hình, 3D game, game online, kiến trúc, phối cảnh quy hoạch đô thị…

Đặc biệt trong lãnh vực xây dựng,phối cảnh kiến trúc và phối cảnh thiết kế nội thất… chương trình 3DS Max và Vray (Plugin Render phối cảnh) được các kiến trúc sư và các nhà thiết kế sử dụng rộng rãi và xem như là công cụ đắc lực để thể hiện hoàn hảo ý tưởng thiết kế kiến trúc dưới dạng 3D cho các dự án xây dựng, thiết kế, phối cảnh…

Vray là gì?

Vray là một “Rendering Engine” nghĩa là “máy trích xuất hình ảnh”. Vray được phát triển ở Bulgaria bởi hai người là Vladimir Koylazov và Peter Mitev khoảng vào năm 1997.

Vray có các tính năng chủ yếu là tạo ra hình ảnh photorealistic, cùng với việc cải thiện tốc độ xử lý. Hiện nay, Vray có thể sử dụng cho 3D Studio Max, Maya, Rhinoceros 3D và Google Sketchup.

Vray hoạt động theo cơ chế RayTrack, nó bắn ra các tia và theo dõi các tia đó quay trở lại. Các tia được bắn ra va chạm vào các vật thể như bàn ghế, đèn, bầu trời,… trong môi trường 3d thiết lập và khi thu tia đó về nó được trả một giá trị là 1 điểm màu hay còn gọi là “pixel”. Quá trình đó tiến hành gọi là RENDER và kết quả cuối cùng thu về là một hình ảnh.

Photoshop là gì?

Như đã nói ở trên photoshop là phần mềm được phát triển với chức năng chính để chỉnh sửa hình ảnh. Trong lĩnh vực thiết kế Ps là phần mềm bắt buộc phải biết của các designer. Không chỉ được sử dụng để chỉnh sửa ảnh; photoshop được sử dụng rất nhiều trong thiết kế hiển thị. Hiện nay Ps được xem là phần mềm đồ họa bitmap mạnh nhất trên thị trường. Photoshop cũng được đưa vào giáo trình giảng dạy chính thức của các trường đào tạo nghề cũng như các trường cao đẳng, đại học.

Giới thiệu về Khóa Học Trọn bộ diễn họa kiến trúc từ A đến Z với 3DSMAX,Vray và Photoshop

Mặc dù là phần mềm đã và đang được nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam, nhưng số lượng người có thể sử dụng phần mềm 3DS Max một cách hiệu quả để làm việc là không nhiều.

Vì vậy để hiểu rõ hơn về cơ chế hoạt động của 3DS Max, Vray và Photoshop trong lĩnh vực thiết kế nội thất, ngoại thất…thì bạn hãy tham khảo khoá học Khóa Học Trọn bộ diễn họa kiến trúc từ A đến Z với 3DSMAX,Vray và Photoshop để hiện thực hóa những ý tưởng thành hình ảnh chân thực nhất.

Khóa học gồm:

+ Phần 1 : Tạo hình và dựng hình phối cảnh;

+ Phần 2: Hoàn thiện phối cảnh với plugin Vray (thiết kế ánh sáng, tạo chất liệu, setting thông số Vray, render kết xuất ảnh)

– Tham gia khóa học, học viên sẽ được học quá trình 5 bước để tạo nên phối cảnh hoàn thiện gồm:

1. Dựng hình thiết lập thông số Vray,

2. Thiết kế làm ánh sáng, map vật liệu và kết xuất ảnh.

3. Thiết kế ánh sáng cho phối cảnh.

4. Tạo chất liệu cho đối tượng.

5. Render – Kết xuất ảnh.

Học viên sẽ được hướng dẫn quy trình để thiết kế hoàn thiện 1 phối cảnh như mong muốn, tạo thói quen tốt để bắt đầu thiết kế chuyên nghiệp. Vậy thì còn gì mà không nhanh tay đăng ký ngay để tham gia khóa học [at url=”https://unica.vn/thanh-thao-3ds-max-va-vray-2017″]“Khóa Học Trọn bộ diễn họa kiến trúc từ A đến Z với 3DSMAX,Vray và Photoshop”[/at]. Ngoài ra còn rất nhiều những khóa học thiết kế đang chờ bạn khám phá đấy nhé!

Nhận thức được điều đó chương trình đào tạo 3Ds max chuyên sâu phối cảnh kiến trúc được thiết kế, chú trọng kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành, bài tập thực hành được lấy từ công việc thực tiễn giúp học viên gắn liền việc học tập với công việc thực tế.

Liên Kết Tải Về Miễn Phí Khóa Học Trọn bộ diễn họa kiến trúc với 3DS MAX, Vray và Photoshop

Dung Lượng : 1.74 GB
Nội Dung : 43 Video và tài liệu
Link Down: Google Driver

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *